Các mẫu cabin phòng tắm kính đẹp hiện đại tuyệt vời

Vách kính temper phòng tắm là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng, được đánh giá khá cao và sử dụng rộng rãi. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu vách kính tắm đẹp, hiện đại và sử dụng nhiều hiện nay để khách hàng có sự chọn đúng đắn cho riêng mình, khắc phục những khó khăn như về diện tích hay giá thành sản phẩm.

 >> Cập nhập ngay 35+ mẫu Vách kính cố định làm cửa ra vào

 >> Tìm hiểu ngay giá Vách ngăn bằng kính cường lực hiện đại

 >> Xem thêm nhiều mẫu Vách ngăn phòng ngủ bằng kính tiện nghi nhất

 >> [CẬP NHẬP] ngay bảng báo giá Vách ngăn phòng khách bằng kính tại đây

 >> Chuyên nhận Làm vách kính văn phòng giá rẻ chuyên nghiệp

Những kính cường lực cho phòng tắm hiện nay

Các khung kính phòng tắm sử dụng chất liệu kính cường lực ngày càng được mọi người thích và sử dụng vì nó mang lại sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà quý khách. Và dưới đây là một số vách ngăn kính cho phòng tắm mà khi ngắm nhìn quý khách sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp và tính năng của nó, hi vọng đây cũng sẽ là một vài gợi ý để quý khách cân nhắc và chọn lọc trước khi quý khách có ý định lắp đặt kiểu dáng nhà tắm thật sự phù hợp với gia đình quý khách.

  • Vách tắm kính cường lực nhà tắm vát góc 135 độ :

Dòng thiết kế kính nhà tắm mài mờ và được đặt ngay trong phòng ngủ, ngăn cách bởi một tấm kính cường lực giúp cho không gian được liền mạch hơn. Thiết kế của căn phòng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tiện nghi mà yên tĩnh, nhẹ nhàng trong phòng ngủ.

Với dòng nhà tắm kính đứng này phù hợp với vách ngăn kính phòng tắm có 1 mặt tường kết hợp 3 mặt bao quanh là kính cường lực, nhưng với sự hài hòa của hệ thống đèn LED màu xanh ngọc thì quý khách sẽ cần sở hữu một sự nhìn nhận lại, bởi chính ánh sáng màu xanh ngọc đấy sẽ tạo điểm đặc sắc mạnh và nó trở thành cuốn hút hết sức trên nền màu xám, hơn nữa chính nó cũng sẽ tạo cho quý khách cảm giác như đang được tắm nguồn nước từ biển xanh bao la vậy.

  • Phòng tắm kính cường lực vuông 90 độ :

Hay với nhà tắm kính trong phòng ngủ đơn giản như này thôi cũng làm cho không ít người phải xuýt xoa khen ngợi, các đồ đạc ở bên trong được tối giản hết mức để giữ cho ko gian nhà tắm được phổ biến nhất có thể; cộng với đấy, tường nhà tắm sử dụng tông màu vân đá trắng để tạo thêm cảm giác không gian được nới rộng hơn nữa, và hệ thống đèn phía trên cũng tông màu trắng tạo nên sự hài hòa trong ngoại hình tổng thế của nhà tắm.

 

Sự đặc thù của dòng ngoài mặt này ở chính loại gương sen màu trắng bề ngoài và kích thước lớn lạ mắt tạo điểm nhấn cho phòng tắm, cùng với đấy là thiết kế ô tường bổ sung thêm một kệ bằng kính để có thể để đồ đoàn mà không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm. Và nhìn vào ngoại hình phòng tắm kính cường lực nhà vệ sinh này quý khách cũng sẽ thấy được khả năng tận dụng diện tích một cách tối đa. Do vậy, quý khách hoàn toàn có thể tận dụng các vách tường trong nhà để tạo ra các không gian nhà tắm tiện nghi, hiên đại mà sang trọng cho gia đình mình. Và đây cũng là một trong những ưu điểm vách kính tắm phòng vệ sinh cường lực mang đến cho người sử dụng mà Chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng.

Trên đây là một số phòng tắm bằng kính cường lực tại Chúng tôi. Với cách lắp đặt đơn giản, thời gian thi công nhanh, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, nguyên vật liệu được nhập tại 2 nhà máy kính Hải Long và Hồng Phúc, giá thành các khâu trung gian đã được cắt giảm, với đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, có tay nghề, được đào tạo bài bản, trẻ, năng động, sáng tạo,… sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Leave a comment