Ưu điểm không thể phủ nhận của kính cường lực!

Kính cường lực đang dần đi vào đời sống của mỗi gia đình Việt. Không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại mà còn bởi những ưu điểm vượt trội của nó mà bất kì một sản phẩm nào cũng không có được.

Ngày hôm nay, Bùi Phát rất vui khi được chia sẻ đến các bạn bài viết này. Có thể nói đây là một bài viết mang đậm chất kinh nghiệm bởi đây chính là những kiến thức quý báu chúng tôi rút ra được qua quá trình làm việc và tìm hiểu.

Ở nhiệt độ khoảng 700 độ, kính cường lực được tạo ra và ngay lập tức nó được đưa vào khâu làm lạnh đột ngột. Chính vì thế kính có một độ bền dẻo dai và vững chắc. Khi nói đến điều này ta liên tưởng như trong quá trình làm đẹp của chúng ta. Khi rửa mặt trước tiên chúng ta dùng nước ấm cho da được giãn nở và thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn. Sau đó ta dùng nước lạnh sẽ giúp da săn chắc và mềm mại. Thật đơn giản và thú vị phải không nào!

Ngoài ra, nó cũng còn một số ưu điểm nổi trội sau:

+ Thứ nhất là về khả năng chịu lực: nó có khả năng chịu được các tác động mạnh, nếu tính về lực nó gấp bốn lần kính thông thường.

+ Thứ hai là độ an toàn: do kính có khả năng chịu lực cao nên nó cũng có độ an toàn cao. Điều quan trọng ở đây là kính khi vỡ sẽ thành các mảnh vụn tròn cạnh không sắc nhọn giảm thiểu một các tối đa thương tích cho người sử dụng.

+ Thứ ba là giá cả hợp lí: với giá thành hợp lí, kính sẽ giúp thiểu chị phí tối đa hơn gỗ và các vật liệu khác.

+ Cuối cùng chính là giá trị thẩm mĩ mà nó đem lại. Kính cường lực toát lên vẻ sang trọng và mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp hoàn thiện.

Trên đây chính là những ưu điểm của kính cường lực đem lại. Tổng thể để nói thì những ưu điểm của nó lại hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà Bùi Phát đặt ra để phục vụ khách hàng: bền – đẹp – an toàn – giá cả hợp lí.

Và nếu bạn cảm thấy đây là sản phẩm phù hợp với ngôi nhà bạn thì hãy liên hệ ngay đến Bùi Phát theo số điện thoại 0966171289!

 

Tham khảo thêm tin liên quan:

  1. Nguyên nhân và cách sửa chữa cửa kính cường lực khi bị cong vênh
  2. Cửa kính lùa cao cấp cho không gian sống hiện đại
  3. Cửa kính cường lực là gì? Những tính năng vượt trội của cửa kính?
  4. Cửa kính cường lực sản phẩm phù hợp với mọi hộ gia đình
  5. Tìm hiểu các loại phụ kiện cửa kính trên thị trường hiện nay
  6. Cửa kính giúp cho không khí thoáng đãng, mát mẻ 

Leave a comment