MẪU VÁCH KÍNH NGĂN PHÒNG KHÁCH VỚI BẾP – GIẢI PHÁP CHO NHA NHỎ

Quý khách đang sở hữu một căn phòng có diện tích nhỏ hẹp? quý khách đang tìm kiếm một mẫu vách ngăn phòng phù hợp để phân chia phòng khách và bếp mà không ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng? Những mẫu vách kính phòng khách và bếp sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho ngôi nhà của quý khách.

 Vách ngăn phòng khách bằng kính 

 Vách ngăn phòng ngủ bằng kính 

 Vách ngăn kính văn phòng 

 Vách ngăn kính trang trí 

 

Mẫu vách kính phòng khách và bếp – giải pháp cho nhà nhỏ

Trong không gian căn hộ chung cư hay nhà lô phố hiện nay, KTS thường bố trí phòng khách liên thông với phòng bếp nhằm tiết kiệm được tối đa diện tích trong ngôi nhà mang đến không gian sống thoải mái nhất cho gia đình.

Tuy nhiên, phòng khách và phòng bếp là hai không gian độc lập, mỗi phòng lại mang một chức năng khác nhau. Người nội trợ cần có không gian riêng để tự do sáng tạo nên những món ăn ngon cho gia đình, quý khách bè mà không bị phiền toái. Còn phòng khách là nơi tiếp những vị khách quý. Sẽ thật khó chịu khi phòng khách thông trực tiếp qua phòng bếp mà không có bất kì vật gì che chắn giữa 2 không gian. Giải pháp hoàn hảo dành cho quý khách trong trường hợp này đó là vách kính phòng khách và bếp.

Các mẫu vách ngăn phòng khách và bếp bằng kính dưới đây được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã sẽ giúp quý khách đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp nhà mình.

 

vach kinh van phong 150 tran vi buiphat.vn 7

 

can ho ca tinh voi duy nhat hai mau trang do tai chung cu skylight ha noi 7

 

2. Những ưu điểm nổi bật của vách ngăn phòng khách và bếp bằng kính

– Tạo không gian mở và giúp căn nhà không bị bí bách là xu hướng thiết kế nội thất được những KTS áp dụng nhiều nhất hiện nay. Sử dụng vách ngăn phòng khách và bếp vừa giúp 2 không gian được tách biệt rõ ràng lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự thông thoáng cần thiết cho ngôi nhà.

– Rất nhiều gia chủ có suy nghĩ xây tường bê tông sẽ giúp hạn chế được tối đa mùi thức ăn, dầu mỡ bay khắp nhà. Tuy nhiên đây không phải suy nghĩ hoàn toàn đúng bởi những bức tường ngăn cách sẽ khiến không gian trở nên chật chội, bí bách hơn rất nhiều, và nó cũng sẽ hạn chế tầm nhìn của người nội trợ, đặc biệt khi họ vừa nấu nướng lại vừa phải trông con trẻ chơi đùa ở phòng khách. quý khách vừa có thể nấu nướng lại vừa có thể quan sát các con chơi đùa trong phòng khách, một công 2 việc.

– Trên thị trường hiện nay, vách ngăn phòng khách và bếp có rất nhiều loại khác nhau như: vách CNC, vách gỗ, vách ngăn kính, … Tuy nhiên, sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà nhỏ hẹp đó là vách ngăn phòng khách và bếp bằng kính thiết kế hiện đại, tinh tế và giá thành không quá cao so với những bữa tường bê tông.

Leave a comment