Mẫu cửa lùa khung nhôm kính lùa có giá bán vừa với túi tiền

Cửa thủy lực là dòng sản phẩm được tạo nên từ mặt kính bền chắc, được ghép với nhau thông qua bộ phận inox kèm theo. Hiện trên thị trường, cửa lùa kính treo lùa có kiểu dáng rất đa dạng, đa số các sản phẩm sử hữu vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Chúng được thiết kế một cách tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. cửa kính lùa phòng khách lùa nổi bật với vẻ đẹp thanh lịch.

Cửa lùa kính treo lùa có độ bền cao

Độ dày mặt kính thủy lực thường nằm trong khoảng 8 – 12mm, đây là độ dày tiêu chuẩn đảm bảo được sự an toàn cao cho sản phẩm và người sử dụng.
Trong trường hợp có sự cố va đập xảy ra thì cửa lùa kính cường lực cũng không bị đổ vỡ dễ dàng. Đồng thời, sản phẩm có chất lượng bền bỉ cùng thời gian, không bị suy giảm vẻ đẹp thẩm mỹ qua nhiều năm sử dụng.

Cửa trượt kính cường lực lùa vận hành linh hoạt

Tất cả các bộ phận của cửa kính thuỷ lực hệ trượt lùa được sản xuất hoàn toàn tương thích với nhau, nhờ vậy mà cửa có khả năng vận hành vô cùng linh hoạt, các thao tác đóng mở cũng rất nhẹ.
Điều này đem đến sự tiện lợi cho người dùng, hạn chế những sự cố có thể xảy ra tại các cửa hàng kinh doanh.

Cửa lùa khung nhôm kính lùa có giá bán vừa với túi tiền

Giá bán của cửa kính chịu lực tại Nhôm Kính Bùi Phát được niêm yết tính theo độ dày, độ dày càng cao thì giá của cửa kính cường lực cũng khác nhau.

>>> Xem thêm: cửa lùa nhôm kính giá rẻ

Chúng tôi đảm bảo bằng việc sử dụng cửa kính kéo lùa, không gian cửa hàng của bạn trông sẽ rất sang trọng. Nhờ vậy mà công việc kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Leave a comment